Thời trang an phước – pierre cardin chuyển mình giữa thời covid cùng thông điệp ý nghĩa


An phước group trở mình giữa thời covid bằng việc không ngừng phát huy gia tăng kênh tmđt, tăng thêm sự quan trọng của digital marketing, sử dụng kỹ thuật cao mới và mang đến nhiều lời nhắn truyền thông thông qua từng kết quả thời trang.


Năm 2020 được cho là là bước khởi đầu đầy sóng gió của thập kỷ mới do đại dịch có tên covid-19. Y như nhiều nghề kinh tế khác, ngành thời trang cũng không thể thoát được sự ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn dịch bệnh này. Tuy nhiên , trong bối cảnh khó khăn toàn cầu này, an phước group đã khẩn trương chung tay cùng toàn quốc xử lí các yêu cầu khẩn cấp của cộng đồng để bảo đảm cấm cản và phòng chống sự lây nhiễm đại dịch, cùng lúc vẫn cam kết gia tăng và giữ vững sự bền vững của công ty thông qua việc trở mình trong phương thức kinh doanh.


An phước đã số hóa ra sao giữa thời covid - 19 ?


Thương mại điện tử từ lâu đã trở thành mấu chốt trong kế hoạch kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Và đến năm 2020, ảnh hưởng của dịch bệnh covid – 19 thật sự đã khiến tmđt bùng phát nhất. Hiểu được nhu cầu thị trường, an phước group không ngừng tăng cường đầu tư và chỉnh trang website với tên miền là anphuoc. Com. Vn , mang đến nhiều trải nghiệm và phương án cho người tiêu dùng như : giao hàng không tính phí, mua sắm trực tuyến - đổi hàng tại hệ thống cửa hàng trên cả nước. Nhờ việc tăng cường đó, mọi người của thương hiệu thời trang an phước – pierre cardin chỉ những việc cần làm số ít cử chỉ nhấp chuột đã có khả năng thuận lợi làm mới tủ đồ của mình mà không quan ngại nên đến đám đông, bảo đảm hợp lệ hạn chế tập trung của chính quyền.

Năm 2020 được cho là là bước đầu tiên đầy bão tố của chục năm mới do dịch bệnh có tên covid-19. Tựa như nhiều nghề kinh tế khác, lĩnh vực thời trang cũng không thể thoát được sự chi phối nghiêm trọng của cơn đại dịch này. Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn quốc tế này, an phước group đã nhanh chóng chung sức cùng cả nước giải quyết các nhu cầu nguy cấp của cộng đồng để cam kết ngăn chặn và phòng ngừa sự lây dịch, cũng là vẫn bảo đảm gia tăng và duy trì sự vững mạnh của công ty trở mình trong phương thức kinh doanh.

An phước đã hiện đại hóa ra sao giữa thời covid - 19 ?


Tmdt từ xưa đã trở nên mấu chốt trong kế hoạch kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Và đến năm 2020, ảnh hưởng của đại dịch covid – 19 thực sự đã khiến tmđt bùng phát mạnh mẽ nhất. Có thể nắm bắt được nhu cầu thị trường, an phước group tiếp tục phát huy bỏ ra và chỉnh trang website với tên miền là anphuoc. Com. Vn , mang đến nhiều trải nghiệm và chính sách cho khách hàng như : giao hàng không tính phí, mua sắm trực tuyến - đổi hàng tại chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Nhờ việc tăng cường đó, khách của hãng thời trang an phước – pierre cardin chỉ cần thực hiện nhiều động tác click chuột đã nhiều khả năng dễ dàng làm mới tủ đồ của mình mà không lo ngại phải đến đám đông, bảo đảm hợp lệ giới hạn đầu tư của chính phủ.


Với lời nhắn : ' vuợt qua thử thách, hướng đến năng lượng lạc quan ' cho năm 2021, cuối năm 2020, thuơng hiệu an phước – pierre cardin ra mắt bộ sưu tập before sunrise được lấy hứng thú từ nguồn năng lượng mạnh mẽ của mặt trời. Sức mạnh mà an phước – pierre cardin nhắm tới không nguồn năng lượng dồi dào phía trong, mà nó phải được toát ra ngoài, để nguồn năng lượng ấy có khả năng tác động đến toàn xã hội. Vì lẽ đó, những sản phẩm trong bộ sưu tập before sunrise đều hướng tới tiêu chí hỗ trợ mọi người mặc trình bày được năng lực hiện tại và năng lực của bản thân.

Không những thế, bộ sưu tập không ngừng khẳng định được định vị hãng của thời trang an phước – pierre cardin với những sản phẩm sang trọng, phong phú phong cách. Những bộ trang phục này không những đưa đến sự sang trọng cho ngoại hình, mà lại mang cả một sự tinh tế sâu bên trong phê duyệt từng chi tiết gia công.

Khép lại năm 2020 đầy thách thức , an phước group tiếp tục duy trì thành tựu nhiều năm liền đạt thương hiệu quốc gia được thông báo bởi cơ quan chức năng. đây là ' phần thưởng ' xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn bộ nhân sự công ti cùng chuỗi sinh – mua đi bán lại.

Bước sang năm 2021, an phước group cam kết sẽ phá cách với các cấu trúc ứng dụng công nghệ thông tin mới để mang đến những sản phẩm thời trang giá trị và trải qua sắm sửa cho người tiêu dùng.

Mọi khó khăn sẽ đi qua, hãy tự tin với phong cách bạn chọn lựa, và cùng quần áo an phước – pierre cardin sẵn sàng để vượt qua thách thức ở đằng trước.

để biết thêm cụ thể, quan sát và cập nhật tham vấn tại 

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official




Nhận xét

Bài đăng phổ biến